1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức

MỘT SỐ SAI LẦM KHI BÁN NHỚT MÀ CÁC CỬA HÀNG NÊN LƯU Ý
Ngày đăng 21/09/2019, 10:03
Đối với những cửa hàng kinh doanh nhớt như rửa xe, sửa xe lâu năm thì chắc hẳn những kinh nghiệm chinh chiến trên thương trường lâu nay cũng đã giúp họ có được những bài học cũng như là những chiến lược nhất định trong việc kinh doanh cũng như lựa chọn nhớt, nhưng đối với những bạn mới bước vào kinh doanh và mở tiệm thì vẫn có những sai lệch nhất định mà cần biết để không gặp phải, vậy những điều đó là gì, và làm thế nào để vượt qua nó một cách tốt nhất, cùng...
CÁCH LỰA CHỌN DẦU NHỚT CHO CÁC LOẠI XE DỰA VÀO CHỈ SỐ
Ngày đăng 06/09/2019, 15:42
Để trở thành người tiêu dùng chuyên nghiệp, bạn chỉ cần nắm rõ những thông số trên chai nhớt để biết được những chỉ số nào dùng cho loại xe gì. Dĩ nhiên là bạn sẽ không cần phải để ý khi ra ngoài tiệm đã có thợ thay cho bạn, nhưng đôi khi nếu bạn không có chuyên môn mà phó thác cả cho thợ thì đôi khi sẽ xảy ra tình trạng tiền mất tật mang, bỏ ra nhiều tiền mà không biết là dùng hàng có chất lượng hay không.
NHỚT THÁI LAN – CƠN SỐT TẠI CÁC CỬA HÀNG RỬA XE
Ngày đăng 15/08/2019, 14:12
Hiện nay nhớt Thái Lan đang là một hiện tượng tại nhiều cửa hàng rửa xe bởi những ưu điểm vượt trội về chất lượng sản phẩm cũng như chương trình ưu đã dành cho các cửa hàng rửa xe.
CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI GIÚP TĂNG DOANH SỐ CỬA HÀNG RỬA XE
Ngày đăng 26/07/2019, 10:05
Trong kinh doanh, khuyến mãi là một kênh marketing mà chưa bao giờ hết hiệu quả, kể cả đổi với những ngành như cửa hàng rửa xe thay nhớt cũng vậy. Nhưng hiện nay nhiều cửa hàng vẫn chưa áp dụng nhiều chương trình marketing này để nhằm mục đích kéo khách hàng hoặc khuyến khích khách hàng mua thêm sản phẩm. Vậy những kênh marketing nào sẽ hiệu quả tại các của hàng rửa xe, cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua một số chia sẻ của chúng tôi nhé.
QUY TRÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN TĂNG DOANH SỐ KHỦNG CHO TIỆM RỬA XE
Ngày đăng 24/07/2019, 10:02
Tổ chức sự kiện là một trong những chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng khá hiệu quả. Dường như hầu hết các sản phẩm đều có thể sử dụng phương thức tổ chức sự kiện như là một kênh marketing để thu hút khách hàng đến cửa tiệm mình nhiều hơn

Thông Tin Liên Hệ

  • Email: datct@sonaimex.com
  • Hotline: 090 102 4747