1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức

NHỚT 2 THÌ BCP ĐẶC TRƯNG MÙI DÂU MỚI LẠ
Ngày đăng 20/07/2020, 14:46
Dòng xe 2 thì không phải là một dòng xe khá phổ biến ở Việt Nam, vì vậy nên nhớt 2 thì cũng có phần hạn chế, không được da dạng chủng loại và năng động như là nhớt động cơ 4 thì. Hôm nay, chúng tôi xin được chia sẻ một dòng nhớt 2 thì vừa có mùi thơm dâu đặc trưng, vừa chất lượng từ Thái Lan.
NHỚT BÁN TỔNG HỢP – SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO MÀ NHIỀU NGƯỜI BỎ QUA
Ngày đăng 17/07/2020, 11:22
Khi lựa chọn dầu nhớt cho xe của mình thì nhiều người chỉ gọi là thay cho có mà ít để ý đến mình đang thay nhớt gì, nó tốt cho xe của mình ra sao, chất lượng như thế nào, loại nhớt nào đi được lâu. Vì lý do này mà nhiều người bỏ qua cơ hội được trải nghiệm những loại nhớt phù hợp mà lại không tốn quá nhiều tiền. Hôm nay, chúng tôi xin được chia sẻ về loại nhớt bán tổng hợp, một sự lựa chọn tốt mà nhiều người lại bỏ qua.
GIẢM THIỂU TÌNH TRẠNG NÓNG MÁY KHI KẸT XE VỚI NHỚT LON BCP CÔNG THỨC CẢI TIẾN
Ngày đăng 16/07/2020, 09:32
Như các bạn cũng đã biết tình trạng kẹt xe ở Việt Nam đang diễn ra từng ngày và từng giờ. Nếu bạn sinh sống và làm việc tại những thành phố lớn thì chắc hẳn không thể nào tránh khỏi tình trạng bị kẹt xe. Với điều kiện giao thông kẹt xe như vậy thì việc xe của bạn bị nóng máy và ảnh hưởng đến động cơ nếu không sử dụng loại nhớt chất lượng và thay nước làm mát hay lọc gió định kỳ. Thông qua bài viết hôm nay, chúng tôi xin được chia sẻ đến bạn...
5 Quy Tắc Vàng Khi Chọn Nhớt Dành Cho Xe Tay Ga
Ngày đăng 13/07/2020, 09:00
Xe ga đang là một phương tiện di chuyển đang được rất nhiều người lựa chọn, từ những chị em phụ nữ đến cả những bạn nam văn phòng. Nhưng việc bảo dưỡng và chăm sóc cho chiếc xe tay của mình làm sao cho tốt nhất thì vẫn chưa được xem trọng. Đặc biệt là việc lựa chọn dầu nhớt cho xe tay ga. Hôm nay, chúng tôi xin được phép chia sẻ một số quy tắc để chọn nhớt xe tay ga cho bạn.
NHỚT LÁP CHO XE TAY GA – LIỆU BẠN CÓ BỎ QUÊN
Ngày đăng 11/07/2020, 10:43
Nhớt láp hay còn được gọi là nhớt hộp số là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với các dòng xe tay ga nhưng lại thường bị lãng quên hoặc không biết đến. Đặc biệt là các chị em, còn không thay cả nhớt động cơ thì nói chi đến nhớt láp. Vậy nếu quên thay nhớt láp quá lâu thì có ảnh hưởng gì đến xe hay không? Điều này chắc chắn là có, nhưng hậu quả nó nghiêm trọng như thế nào thì cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Thông Tin Liên Hệ

  • Email: datct@sonaimex.com
  • Hotline: 090 102 4747