1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức

[BCP SUPER 1 – ĐỒNG HÀNH CÙNG PHƯỢT THỦ] TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH HỌP MẶT BIKER HỘI VIỆT NAM MOTOR SHOW
Ngày đăng 12/11/2019, 11:50
Chuỗi chương trình “BCP SUPER 1 – ĐỒNG HÀNH CÙNG PHƯỢT THỦ” mong muốn gắn kết và đồng hành cùng anh em phượt thủ trong các hoạt động sôi nổi của hội nhóm. Đồng thời, chia sẻ đến anh em phượt thủ những sản phẩm nhớt và phụ gia chất lượng đến từ thương hiệu nhớt hàng đầu Thái Lan - BCP LUBRICANTS và hàng đầu DUBAI - NOMAD LUBRICANTS.
COMBO PHƯỢT THỦ - THÁCH THỨC MỌI NẺO ĐƯỜNG - BCP SUPER 1
Ngày đăng 12/11/2019, 11:28
Đối với người phượt thủ, xe được ví như là chiến mã, là người bạn đồng hành không thể thiếu trên mọi cung đường từ Nam ra Bắc. Bởi vì vậy, đối với người phượt thủ, việc chăm sóc chiếc xe còn quan trọng hơn là việc chăm sóc cho bản thân họ. Hiểu và đồng cảm với tình yêu thương của những người phượt thủ dành cho chiếc xe của mình. BCP Lubricants đã tạo ra “COMBO PHƯỢT THỦ - THÁCH THỨC MỌI NẺO ĐƯỜNG” để những anh em phượt thủ có thể bảo vệ chiếc xe của mình tốt...
[BCP SUPER 1 ĐI CÙNG PHƯỢT THỦ] MỪNG KHAI TRƯƠNG TIỆM RỬA XE THAY NHỚT – CAFÉ CỦA GROUP SÀI GÒN WINNER
Ngày đăng 05/11/2019, 15:36
Tiếp nối hoạt động trong Chuỗi chương trình [BCP SUPER 1 ĐỒNG HÀNG CÙNG PHƯỢT THỦ], NPP SONG NAM – đơn vị phân phối độc quyền nhãn hàng BCP SUPER 1 tại thị trường Việt Nam đã tài trợ và dành tặng hàng ngàn phần quà cho hoạt động của các Hội phượt trên mọi miền đất nước. Vào lúc 14H – 17H Chủ nhật, ngày 10/11/2019, GROUP SÀI GÒN WINNER sẽ khai trương cửa hàng rửa xe thay nhớt – Café dành cho anh em trong Hội. Địa điểm: 45B Liên Khu 16 – 18, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM.
GIỚI THIỆU SẢN PHẨM NHỚT 2 THÌ THƠM MÙI DÂU BCP NHẬP KHẨU THÁI LAN API TC – JASO FD
Ngày đăng 24/10/2019, 14:06
Nhớt 2T là một dòng không quá phổ biến tại thị trường Việt Nam, nhưng không vì thế mà NHÀ NHẬP KHẨU SONG NAM bỏ qua phân khúc này. Để chắp cánh đam mê cho những anh em chơi những dòng xe 2 Thì, chúng tôi vừa nhập về một dòng sản phẩm mới toanh dành cho các anh em, cùng tìm hiểu qua những đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này nhé.
CÓ NÊN BÁN NHỚT THÁI Ở TỈNH HAY KHÔNG?
Ngày đăng 07/10/2019, 16:36
Hiện nay hệ thống các cửa hàng rửa xe, sửa xe ở các tỉnh thành vẫn còn nhận được ít sự quan tâm và chăm sóc từ các đơn vị cung cấp nhớt, chủ yếu họ tự tìm đến nhà cung cấp để mua hàng, do đó cũng nhận được ít sự ưu đãi và chăm sóc tốt hơn từ bên nhà phân phối. Và cũng đối với các cửa hàng ở tỉnh thì chủ yếu bán những loại nhớt lâu năm có mặt tại Việt Nam mà cũng không tìm kiếm hoặc đa dạng các loại nhớt cho cửa hàng...

Thông Tin Liên Hệ

  • Email: datct@sonaimex.com
  • Hotline: 090 102 4747