1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức

NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN CHỌN NHỚT VẬN TẢI BCP THÁI LAN
Ngày đăng 26/06/2020, 14:19
Nói về nhớt vận tải thì có rất nhiều thương hiệu trên thị trường từ lâu đời tới mới xuất hiện, từ những hãng nhớt nhập khẩu đến những dòng nhớt nội địa tại Việt Nam. Với sự đa dạng và thị trường phức tạp như vậy, để lựa chọn một dòng nhớt chất lượng và phù hợp với xe của bạn cũng không phải là một điều dễ dàng.
NHỚT ĐỘNG CƠ BCP CÓ NHỮNG DÒNG NÀO?
Ngày đăng 22/06/2020, 13:53
Khi nhắc đến thương hiệu BCP – Nhớt nội địa hàng đầu Thái Lan với nhiều sản phẩm rất được khách hàng tin dùng như dòng nhớt xe máy BCP FURIO SUPER 1 dành cho những bạn đi xe phân khối lớn hoặc thích đi phượt. Nhưng bên cạnh những dòng sản phẩm nhớt xe máy đang được ưa chuộng trên thị trường thì dầu nhớt động cơ cũng có những sản phẩm chất lượng mà nhiều tài xế lựa chọn. Đó là những dòng sản phẩm nào, cùng tìm hiểu qua những chia sẻ bên dưới.
CHỌN NHỚT CHO XE MÁY KHÔNG CHỈ NÊN DỰA VÀO THƯƠNG HIỆU
Ngày đăng 19/06/2020, 10:40
Với một thói quen từ người tiêu dùng từ xưa đến nay, khi thay nhớt thì hay dựa vào những cái tên đã có sẵn từ trước đến giờ, những thương hiệu đã tồn tại lâu đời tại Việt Nam. 
Ý NGHĨA CỦA NHỮNG LOẠI NHỚT CHAI, LON, CAN, XÔ, PHUY
Ngày đăng 15/06/2020, 14:01
Khi nhắc đến nhớt thì chắc hẳn ai cũng biết, kể cả những bạn không thường xuyên thay nhớt hay không đi xe cũng đã nghe hoặc biết về nó. Nhưng có ai đó đã từng thắc mắc hoặc suy nghĩ trong đầu là tại sao lại có nhiều loại nhớt như vậy. Tại sao phải đựng trong chai rồi còn có loại xô, rồi phuy. Sự khác biệt giữa các loại này là gì, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
Xử Lý Xe Máy Bị Ngập Nước Trong Mùa Mưa
Ngày đăng 28/04/2020, 14:18
Vào mùa mưa, đường xá tại Việt Nam thường xảy ra tình trạng ngập nước khiến người đi xe máy rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi xe chết máy giữa chừng. Những tip sau đây có thể giúp bạn tránh được tình huống xe chết máy giữa đường hoặc hư hỏng động cơ bên trong do xe phải “bơi” bất đắc dĩ trong dòng nước.  Khi xe vừa bị ngập nước thì bạn nên dừng lại, tắt máy và đẩy xe lên nơi khô ráo sau đó tháo gỡ bugi,lau khô cả bugi và nắp bugi, sau đó lắp lại...

Thông Tin Liên Hệ

  • Email: datct@sonaimex.com
  • Hotline: 090 102 4747