1
Bạn cần hỗ trợ?

NHỚT XE MÁY LON BCP SUPER 1 PHIÊN BẢN MỚI CẢI TIẾN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT
Ngày đăng 18/03/2020, 11:14

Dầu nhớt BCP SUPER 1 nhập khẩu Thái Lan 100% đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhờ vào chất lượng sản phẩm cao cấp và bao bì luôn đẹp – chắc chắn, BCP SUPER 1 được nhiều người tin dùng và tìm kiếm sau một lần dùng thử. Đầu Tháng 3/2020, BCP SUPER 1 ra mắt dòng lon mới cải tiến cả về mẫu mã và chất lượng nhớt bên trong lên tầm cao mới.
Điểm đặc biệt đầu tiên là chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế API SL, JASO MA2 và JASO MB, với trị số kiềm tổng làm mát máy lên đến 8.0.
Đặc biệt, sản phẩm có màu nhớt trong vắt và đỏ tươi như màu Sting dâu – sản phẩm nước giải khát được hàng triệu người Việt yêu thích. Nhớt còn có mùi thơm dâu tây. Đây thực sự là một “lon nước giải khát” dành cho xế yêu của Bạn.
Khác với nhiều dòng lon trên thị trường, nắp của lon BCP SUPER 1 cực kì dễ mở, kéo móc và bật nắp sảng khoái như một lon nước ngọt dành tặng xe yêu trong ngày hè nóng nực.

 
 Nhớt xe máy công thức cải tiến BCP SUPER 1

Với ý tưởng cải tiến “Nước giải khát dâu tây yêu thích dành cho xe máy”, Nhà Sản Xuất hy vọng sẽ giúp mọi người yêu quý chiếc xe của mình hơn, chăm sóc xế yêu của mình như một người bạn đồng hành thật sự chứ không chỉ là một phương tiện vô tri vô giác.
Hãy chọn nhớt BCP SUPER 1 – “nước khải khát” mang năng lượng thức tỉnh dành cho người bạn đồng hành của mình ngay nhé !
Dùng thử sản phẩm từ hệ thống 500+ cửa hàng tại TP.HCM hoặc trên tất cả các trang TMĐT uy tín: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, VnExpress Shop với cụm từ tìm kiếm là “nhớt BCP SUPER 1 Thái Lan”.
Bài viết bạn có thể quan tâm

Thông Tin Liên Hệ

  • Email: datct@sonaimex.com
  • Hotline: 090 102 4747