1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức

XE MÁY ĂN NHỚT NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU VÀ KHẮC PHỤC NHƯ THẾ NÀO?
Ngày đăng 27/04/2020, 10:38
Nhớt xe máy là một yếu tố quan trọng giúp như máu ở trong cơ thể con người. Vì vậy nếu như chiếc xe mà gặp vấn đề về nhớt như cạn nhớt thì động cơ sẽ nhanh chóng hư hỏng và động cơ không còn được vận hành tốt, làm giảm tuổi thọ động cơ. Hiện tượng xe ăn nhớt (hao nhớt) là một hiện tượng mà chúng ta ít để ý nhất nhưng hậu quả của nó thì vô cùng nặng nề, vậy thì đặc điểm và cách khắc phục ra sao khi một chiếc xe bị ăn nhớt?...
TÀI XẾ CÔNG NGHỆ - CHỌN NHỚT GÌ ĐỂ BẢO VỆ XE TỐT NHẤT
Ngày đăng 17/04/2020, 13:34
Là một bác tài công nghệ, việc chăm sóc và bảo dưỡng chiếc cần câu cơm của mình là một điều hết sức cần thiết. Với mức độ vận hành thường xuyên thì những chiếc xe cần phải được chăm sóc về phần động cơ tốt nhất, để hạn chế những hư hỏng xảy ra. Và một trong những điều quan trọng trong việc chăm sóc và bảo dưỡng xe đó chính là thay nhớt. Vậy thay nhớt nào sẽ giúp xe của các bác tài công nghệ lướt êm, mát máy trên mọi nẻo đường.
NHỚT XE MÁY ĐI PHƯỢT – ĐÂU LÀ SỰ LỰA CHỌN PHÙ HỢP
Ngày đăng 09/04/2020, 09:54
c. Vậy đâu sẽ là loại nhớt đi phượt giúp cho bạn có những trải nghiệm đáng giá và yên tâm, cùng tham khảo qua những chia sẻ của chúng tôi nhé.
CÓ NÊN SỬ DỤNG NHỚT XE SỐ CHO XE TAY GA VÀ NGƯỢC LẠI?
Ngày đăng 19/03/2020, 08:59
Không phải không có lý do mà người ta phân ra làm nhớt cho xe số và xe ga là 2 loại khác nhau. Bởi đặc tính cấu trúc của 2 loại xe này về bản chất là đã có sự khác biệt rồi. Vậy thì có những khác biệt gì về nhớt dành cho xe số và nhớt dành cho xe ga? Có nên sử dụng chung 2 loại này không? Cùng tìm hiều qua những chia sẻ của chúng tôi nhé.
NHỚT XE MÁY LON BCP SUPER 1 PHIÊN BẢN MỚI CẢI TIẾN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT
Ngày đăng 18/03/2020, 11:14
Đối với dòng sản phẩm BCP SUPER 1 đến từ Thái Lan thì cũng không còn quá xa lại với nhiều người. Mặc dù có mặt ở thị trường Việt Nam sau những thương hiệu lớn nhưng vẫn đem lại cho người dùng những ấn tượng về chất lượng cũng như mẫu mã của dòng sản phẩm nội địa hàng đầu Thái Lan này. Với sự cải tiến và nâng cấp không ngừng để mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Vậy trong lần cải tiến này thì BCP SUPER 1 có những điểm gì đặc biệt?

Thông Tin Liên Hệ

  • Email: datct@sonaimex.com
  • Hotline: 090 102 4747