1
Bạn cần hỗ trợ?

Xe côn tay đáng mua nhất 2021
Ngày đăng 27/01/2021, 11:43

(VTC News) - 

Khỏe khoắn, tốc độ, cá tính là những điểm thu hút khi chọn mua xe côn tay ở giới trẻ, tất cả những yếu tố trên đang hội tụ đầy đủ trên Honda Winner X.

Ngay từ khi ra mắt, Honda Winner X đã chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ với giới trẻ và những anh em đam mê thể thao, tốc độ. Winner X đã và đang là mẫu xe có mức tăng trưởng bán hàng mạnh mẽ trong phân khúc. Ngoài thiết kế thể thao, hiện đại, Winner X còn được trang bị hàng loạt những tính năng nổi bật, từ động cơ 150cc với hộp số 6 cấp cho đến hệ thống phanh ABS, đã giúp Winner X trở thành sự chọn lựa hàng đầu cho những anh em yêu thích xe tay côn.

Honda Winner X là dòng xe côn tay 150cc duy nhất có trang bị phanh ABS

Cảm giác chinh phục

Cảm giác có thể cùng trải nghiệm và chinh phục các cung đường luôn là một yếu tố then chốt khi chúng ta lựa chọn một chiếc xe côn tay, và Honda Winner X đã làm được điều đó. Honda Winner X được trang bị động cơ mạnh mẽ 150cc, 4 kỳ, xi lanh đơn, hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC, 4 van làm mát bằng dung dịch, giúp tăng cảm giác trải nghiệm và chinh phục cho các tay lái.

Xe côn tay đáng mua nhất 2021 - 2

Anh em Liên Minh Winner hào hứng trong một sự kiện

Theo đánh giá từ giới chơi xe, Honda Winner X dễ dàng tăng tốc ở dải tốc độ thấp hay “lướt nhanh” mượt mà ở dải tốc độ cao, hơn nữa, Winner X có khả năng vận hành linh hoạt, sang số nhẹ nhàng, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

An toàn

Bên cạnh động cơ mạnh mẽ, thì một chiếc xe côn tay cần đảm bảo sự an toàn cho người lái. Nắm được nhu cầu đó, Honda đã trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên xe Winner X, hệ thống chống bố cứng phanh ABS trên Winner X bao gồm bốn bộ phận chính là cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh. Đây chính là điểm mạnh nổi trội của Winner X, giúp Winner X trở thành chiếc xe côn tay 150cc “thống lĩnh” các dòng xe cùng phân khúc còn lại.

Xe côn tay đáng mua nhất 2021 - 3

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS của Winner X được đánh giá cao (ảnh từ tinhte.vn)

Trang bị hệ thống chống bố cứng phanh ABS giúp các phượt thủ dễ dàng xử lý những tình huống nguy cấp, dù đang di chuyển với tốc độ cao, hệ thống phành này cũng giúp người lái ổn định tư thế, cho phượt thủ an tâm và vững vàng nhất.

Thiết kế phong cách

So với xe số hay xe ga thì xe côn tay có ngoại hình mạnh mẽ và thể thao hơn. Nhưng Honda Winner X còn làm được hơn thế, với có thiết kế góc cạnh ấn tượng, mạnh mẽ và rất “chất”, cùng với sự đa dạng trong cách phối màu và tem, Winner X giúp phượt thủ thể hiện rõ cá tính riêng của mình[NTD32] .

Xe côn tay đáng mua nhất 2021 - 4

Honda Winner X là dòng xe được các bạn trẻ tin dùng trong các chuyến phượt đường dài

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe côn tay mạnh mẽ về động cơ, đa dạng về màu sắc, cá tính trong thiết kế, an toàn khi điều khiển thì Honda Winner X là sự lựa chọn hàng đầu. Các phượt thủ trẻ sẽ thêm “thanh xuân rực rỡ” khi lái trên “chiến mã” giúp bạn an tâm và tự tin mọi góc độ.

Share từ: https://vtc.vn/xe-con-tay-dang-mua-nhat-2021-ar592790.html

Bài viết bạn có thể quan tâm

Thông Tin Liên Hệ

  • Email: datct@sonaimex.com
  • Hotline: 090 102 4747