1
Bạn cần hỗ trợ?

TỔNG KẾT EVENT KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG RỬA XE THAY NHỚT CAFÉ GROUP SÀI GÒN WINNER
Ngày đăng 13/11/2019, 16:29

Chuỗi chương trình “BCP SUPER 1 – ĐỒNG HÀNH CÙNG PHƯỢT THỦ” mong muốn gắn kết và đồng hành cùng anh em phượt thủ trong các hoạt động sôi nổi của hội nhóm. Đồng thời, chia sẻ đến anh em phượt thủ những sản phẩm nhớt và phụ gia chất lượng đến từ thương hiệu nhớt hàng đầu Thái Lan - BCP LUBRICANTS và hàng đầu DUBAI - NOMAD LUBRICANTS.
khai trương rửa xe thay nhớt group sài gòn winner
 
Đồng hành cùng những anh em trong “GROUP SÀI GÒN WINNER” trong suốt một buổi chiều chủ nhật, ngày 10/11 vừa qua, sự kiện đã mang lại cho anh em không ít niềm vui, những giây phút thú vị, hồi họp, căng thẳng với những lần quay thưởng.
tongre kết sự kiện
hình ảnh sự kiện
hình ảnh sự kiện
 
Cùng nhìn lại những nội dung chính của chúng ta trong sự kiện đã qua:
  • Giao lưu với các anh em trong hội
  • Quay số trúng thưởng
  • Chụp hình với người mẫu
  • Trải nghiệm nhớt NOMAD và phụ gia
Bên cạnh đó nhà phân phối SONG NAM còn giới thiệu đến anh em một combo chuyên dành cho đi phượt đang được nhiều anh em chơi xe yêu chuộng, đó là “COMBO PHƯỢT THỦ”. Đối với COMBO này anh em có thể tận hưởng mọi cung đường mà không lo xe không êm hay chạy không bốc.
 
hình ảnh sự kiện

 
Cảm ơn sự có mặt của anh em làm cho sự kiện thêm sôi động và vui vẻ. Sự nhiệt tình tham gia của các bạn làm tăng thêm niềm vui cho tất cả mọi người và là yếu tố quyết định sự thành công của chương trình.

Cảm ơn tất cả các anh em đã trải nghiệm và ủng hộ cho sản phẩm nhớt NOMAD 1.1 lít tổng hợp toàn phần, sản phẩm chuyên dùng cho winner, sonic và các dòng motor, côn tay.

 
Chúc hội ngày càng vững mạnh mà gắn kết, chúc anh em có những giây phút vui vẻ và đồng hành với hội trong thời gian tới.
Bài viết bạn có thể quan tâm

Thông Tin Liên Hệ

  • Email: datct@sonaimex.com
  • Hotline: 090 102 4747