1
Bạn cần hỗ trợ?

COMBO PHƯỢT THỦ - THÁCH THỨC MỌI NẺO ĐƯỜNG - BCP SUPER 1
Ngày đăng 12/11/2019, 11:28

Đối với người phượt thủ, xe được ví như là chiến mã, là người bạn đồng hành không thể thiếu trên mọi cung đường từ Nam ra Bắc. Bởi vì vậy, đối với người phượt thủ, việc chăm sóc chiếc xe còn quan trọng hơn là việc chăm sóc cho bản thân họ. Hiểu và đồng cảm với tình yêu thương của những người phượt thủ dành cho chiếc xe của mình. BCP Lubricants đã tạo ra “COMBO PHƯỢT THỦ - THÁCH THỨC MỌI NẺO ĐƯỜNG” để những anh em phượt thủ có thể bảo vệ chiếc xe của mình tốt nhất.
 
Combo phượt thủ danh cho motor

COMBO PHƯỢT THỦ BAO GỒM NHỮNG SẢN PHẨM NÀO?

Đầu tiên phải kể đến sản phẩm không thể thiếu và được ví như là máu của động cơ xe máy, đó chính là nhớt. Nhớt dành cho phượt thủ phải là nhớt cao cấp, tổng hợp toàn phần. Dòng sản phẩm BCP FURIO SUPER 1 là dòng nhớt tổng hợp toàn phần 100%, được sản xuất từ dầu gốc nhóm 4 và các phụ gia cao cấp, đạt tiêu chuẩn của các hiệp hội quốc tế như Viện dầu mỏ Hoa Kỳ (API) và Cơ quan Tiêu chuẩn Phương tiện Cơ giới Nhật Bản (JASO).
Về thông số kỹ thuật của nhớt tổng hợp toàn phần BCP FURIO SUPER 1 - API SN – JASO MA2 là những thông số cao nhất trên thị trường hiện nay dành cho xe máy 4 thì, đây là những chỉ số dầu nhớt cao cấp, chuyên dùng có các dòng xe motor, côn tay trên thị trường. Đặc điểm của dòng tổng hợp toàn phần là giúp cho máy bốc, xe chạy êm, mượt, có thể cảm nhận rõ ràng nhất là ở những cung đường dài, bạn sẽ thấy được sự khác biệt so với các dòng nhớt thông thường.
Và trên thực tế thì sản phẩm BCP FURIO SUPER 1 đã được rất nhiều anh em đi motor và côn tay tin dùng, hầu hết anh em đánh giá là nhớt chạy khá êm, bốc, mượt. Anh em đi phượt cũng rất tin tưởng và chọn dòng nhớt này để bảo vệ xe mình tốt hơn cho các cung phượt đường dài. Đây cũng là một sản phẩm được các anh em trong những hội motor, côn tay lớn như “GROUP SÀI GÒN WINNER” hoặc “HỘI VIỆT NAM MOTORSHOW” thường xuyên sử dụng và chia sẻ cho người người bạn của mình.
 
Nhớt BCP FURIO SUPER 1 Thái Lan
 
Sản phẩm thứ 2 trong “COMBO PHƯỢT THỦ” đó chính là súc động cơ ENGINE FLUSH – một trong những sản phẩm súc rửa động cơ không những được nhiều anh em phượt thủ đánh giá là súc rửa cực tốt mà cả những người tiêu dùng thông thường cũng đề xuất sử dụng. Khi anh em đi phượt đường xa thì động cơ hoạt động liên tục và nhanh hơn lúc bình thường đi trong thành phố, vì vậy động cơ của bạn cần phải được làm sạch để không bị hao mòn nhanh do bụi bẩn bám làm tăng độ ma sát khi động cơ hoạt động. Không những giúp động cơ và pit-tông ít bị hao mòn hơn mà còn giúp cho xe vận hành trơn tru hơn, êm ái hơn mà không bị nặng máy.
 
Súc động cơ siêu sạch Engine Flush
 
Một sản phẩm nữa cũng không thể thiếu trong COMBO PHƯỢT THỦ đó là súc bình xăng con và kim phun Fi siêu sạch S-Ultra của hãng BCP Thái Lan. Có tác dụng làm sạch các muội than carbon bám trong buồng đốt, bình xăng con, làm tăng hiệu suất đốt cháy nhiên liệu, giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm tình trạng hao mòn của các chi tiết máy.
Súc buồng đốt siêu sạch BCP - S-Ultra

QUY TRÌNH SỬ DỤNG “COMBO PHƯỢT THỦ” CHO CÁC CHUYẾN ĐI PHƯỢT

Để có một chuyến phượt êm ái và xe cực bốc thì cần phải bảo dưỡng con xe của mình thật tốt trước khi bước vào chuyến phượt. Trước khi bắt đầu phượt bạn nên sử dụng 1 lon S-Ultra để súc rửa bình xăng con trước. Để xúc rửa bình xăng bạn chỉ cần đổ đầy bình xăng (dưới 5 lít xăng) sau đó đổ hết lon S-Ultra vào là xong, trong quá trình vận hành thì dung dịch S-Ultra sẽ hòa vào xăng và làm sạch bình xăng con và kim phun Fi cũng như là buồng đốt. Khi nào dùng hết bình xăng đã pha dung dịch súc buồng đốt rồi, bạn tiếp tục thay nhớt và súc rửa động cơ cho xe. Trước khi thay nhớt cũ ra thì đổ chai súc động cơ Engine Flush vào, ro-dai máy khoảng 10 – 15 phút, sau đó xả hết nhớt cũ ra. Nhớ là phải lắc xe qua lại để nhớt cũ ra hết, vì cặn bẩn được xúc theo sẽ đi theo nhớt cũ ra ngoài. Sau đó đổ nhớt tổng hợp toàn phần BCP FURIO SUPER 1 vào là xong. Chiếc xe của bạn đã sẵn sàng bước vào một hành trình phượt rồi đấy. Sau khi sẽ đã được súc rửa xong, sử dụng nhớt tổng hợp toàn phần BCP FURIO SUPER 1, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt so với khi sử dụng các dòng nhớt khác, xe của bạn chạy sẽ bốc hơn, đi đường trường thì êm, mượt và ít bị nóng máy. Đây chính là những điều mà bất kể một người phượt thủ nào cũng mong muốn xuyên suốt hành trình phượt của mình.
Một lưu ý nhỏ cho các bạn là nhớt BCP FURIO SUPER 1 số KM thay nhớt lên đến 5000 KM, còn đối với súc buồng đốt và súc động cơ thì các bạn nên súc thường xuyên sau khoảng 3000 – 6000 KM để giúp các chi tiết máy được bảo dưỡng tốt hơn.
Đã có rất nhiều anh em phượt thủ và Biker đã xử dụng combo này cho những chiếc côn tay và motor của mình, họ đã rất hài lòng với kết quả mà họ đạt được từ COMBO này, còn bạn có muốn trở thành người tiếp theo trải nghiệm và tận hưởng những cảm giác mà con xe của bạn mang lại sau khi sử dụng COMBO PHƯỢT THỦ này không?
Liên hệ tư vấn qua fanpage: https://www.facebook.com/DauNhotThaiLanNhapKhau/
Bài viết bạn có thể quan tâm

Thông Tin Liên Hệ

  • Email: datct@sonaimex.com
  • Hotline: 090 102 4747