1
Bạn cần hỗ trợ?

CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI GIÚP TĂNG DOANH SỐ CỬA HÀNG RỬA XE
Ngày đăng 26/07/2019, 10:05

Trong kinh doanh, khuyến mãi là một kênh marketing mà chưa bao giờ hết hiệu quả, kể cả đổi với những ngành như cửa hàng rửa xe thay nhớt cũng vậy. Nhưng hiện nay nhiều cửa hàng vẫn chưa áp dụng nhiều chương trình marketing này để nhằm mục đích kéo khách hàng hoặc khuyến khích khách hàng mua thêm sản phẩm. Vậy những kênh marketing nào sẽ hiệu quả tại các của hàng rửa xe, cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua một số chia sẻ của chúng tôi nhé.

Tặng Kèm Sản Phẩm

Tặng kèm là một hình thức chưa bao giờ hết hot trong tất cả các ngành hàng, đối với một cửa hàng rửa xe, chúng ta có thể tặng kèm dịch vụ rửa xe khi khách hàng thay nhớt, hoặc cũng có thể tặng kèm lọc nhớt khi thay một chai nhớt. Đối với các dòng nhớt cao cấp hơn thì có thể tặng thêm một chai phụ gia súc bình xăng hoặc buồng đốt để tăng sự hài lòng của khách hàng đối với cửa hàng của chúng ta. Chương trình này có thể không áp dụng thường xuyên, nhưng vẫn có thể dùng đối với những khách hàng thân thuộc để tăng độ trung thành của khách hàng.
 
tặng kèm sản phẩm khi mua hàng

Mua Thêm Sản Phẩm Với Giá Giảm

Có nghĩa là khi khách hàng mua một món hàng thì sẽ được quyền mua một món khác với giá giảm với % tương ứng. Ví dụ khách hàng mua một chai nhớt xe ga, thì sẽ được giảm 10k khi mua thêm một tuyp nhớt lap. Hoặc là khi mua một chai nhớt sẽ được giảm 20k khi mua thêm phụ gia súc động cơ chẳng hạn, điều này khuyến khích khách hàng mua thêm, họ sẽ sẵn sàn bỏ thêm một số tiền ít để được thêm một món hời. Khi đó bạn có thể tăng doanh số từ việc bán hàng cho một khách hàng. Nên tạo ra nhiều ưu đãi cộng thêm như vậy để tăng số hàng bán cho một khách hàng. Điều này sẽ dễ dàng hơn là việc bạn bán hàng cho những khách hàng mới của mình.
 
giảm giá cho sản phẩm mua kèm
 

Làm Thẻ Tích Điểm Cho Khách Hàng

Chương trình này khá thành công đổi với các chuỗi cửa hàng cà phê đã triển khai và khá thành công, mình cũng có thể áp dụng đối với cửa hàng rửa xe của mình. Tạo cho khách một thẻ tích điểm, đủ 5 điểm sẽ được tặng một lần rửa xe miễn phí chẳng hạng, thì sẽ kích thích khách hàng đem hết xe trong nhà họ ra để mà rửa cho xem, điều này cũng khiến khách hàng nhanh chóng quay lại sử dụng dịch vụ để được nhận phần rửa xe miễn phí, cũng giúp bạn có được khách hàng trung thành.
thẻ tích điểm cho cửa hàng rửa xe
 
Đây là một số chương trình khuyến mãi mà mình có thể áp dụng tại cửa hàng rửa xe của mình để có thể tăng thêm doanh số bán hàng và kéo thêm được nhiều khách hàng thân thuộc cho quán.
Bài viết bạn có thể quan tâm

Thông Tin Liên Hệ

  • Email: datct@sonaimex.com
  • Hotline: 090 102 4747