1
Bạn cần hỗ trợ?

Phượt xe tay ga - thể hiện phong cách riêng
Ngày đăng 09/11/2020, 13:10

Phượt hay gọi là Du lịch bụi là cách anh em khám phá và trải nghiệm những vùng đất mới, những cung đường bí ẩn, nhìn ngắm tiên cảnh của đất trời.

Phượt là thú vui của tuổi trẻ cho đến những cánh đàn ông thành đạt, đam mê bất kể ngành nghề hay địa vị xã hội, chỉ cần đi những nơi mình thích, cùng những người mình yêu thương là đủ. Một số anh em đi phượt muốn thể hiện cá tính riêng, phong cách, bản lĩnh đậm chất lại thích chọn xe tay ga để đồng hành.

 

Chọn xe tay ga đi phượt, nam giới thể hiện cá tính riêng. (Ảnh ST)

 

Khi đi chơi xa dài ngày nên bạn phải chuẩn bị khá nhiều đồ dùng cá nhân lỉnh kỉnh. Nếu đi phượt bằng một chiếc xe máy sở hữu quả cốp rộng “thần thánh”, bạn tuyệt nhiên sẽ không phải đem vác quá nhiều ba lô trên người hoặc chở trên xe nên sẽ ngồi dễ chịu và an toàn hơn. Bên cạnh đó một chiếc yên “siêu to khổng lồ” cũng sẽ khiến bạn thoải mái hơn trên chuyến hành trình. Đây cũng là lý do mà xe ga mới là người bạn đồng hành giúp phượt thủ thực sự “rảnh tay”. 
 

Đi phượt bằng xe tay ga tạo trải nghiệm khác biệt. (Ảnh ST)

 

Khác với vẻ bụi bặm giới trẻ, người đàn ông trên chiếc xe ga nhìn hút mắt, chỉn chu, đầy nhiệt huyết, khoang thai mà không kém phần nam tính.

 

Nam giới chọn xe tay ga đi phượt thể hiện phong cách riêng. (Ảnh ST)

 

Tuy nhiên, không phải người đàn ông nào cũng thấu hiểu trọn vẹn “chiến mã” của mình cần chuẩn bị hoàn hảo cho chuyến chinh phục những cung đường. Khi đi phượt, không ít anh em gặp phải sự cố hy hữu trên đường chỉ vì chủ quan và thiếu hiểu biết trong việc chuẩn bị.

 

Nên chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đi phượt. (Ảnh ST)

 

Bảo dưỡng và kiểm tra toàn bộ xe được làm trước, trong và cả sau khi đi phượt là điều rất cần thiết. Đặc biệt nhất vẫn là chọn đúng dầu nhớt cho mỗi chuyến đi để đảm bảo xe êm ái, bền bỉ và vận hành ổn định.

 

Dầu nhớt đi phượt nào tốt cho xe tay ga

Dầu nhớt hay còn gọi dầu nhờn được xem là máu được bơm và chảy đều các bộ phận, chi tiết máy nuôi sống duy trì sự ổn định và vận hành tối ưu nhất cho xe.

Do cấu tạo khác với xe máy, nên dầu nhớt xe tay ga cũng phải có tính chất chuyên biệt. Đặc biệt không nên bỏ qua dòng nhớt tổng hợp BCP Super 1 sản xuất tại Thái Lan.

 

Nhớt tổng hợp BCP Super 1 sản xuất Thái Lan.

 

Ưu điểm của nhớt tổng hợp BCP Super 1:

- Là dầu nhớt bán tổng hợp được sản xuất từ dầu gốc chất lượng cao và phụ gia đặc biệt.

- Đạt tiêu chuẩn API SN dành cho tất cả các dòng xe tay ga.

- Dầu nhớt nhập khẩu trực tiếp từ Hãng Bangchak Thái Lan về Việt Nam.


Dầu nhớt tổng hợp BCP Super 1 nhập khẩu 100% từ Thái Lan.

Ngăn ngừa và giảm thiểu hiện tượng quá nhiệt trong động cơ xe tay ga, là vấn đề quan ngại cho nhiều anh em khi đi phượt và BCP có thể giải quyết triệt để điều đó. Quan trọng nhất, nhớt BCP giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa cũng như tăng khả năng làm mát vượt trội cho xe khi hoạt động thời gian kéo dài.

Dầu nhớt tổng hợp BCP Super 1 nhập khẩu 100% từ Thái Lan có ưu điểm vượt trội.

Khi hoàn tất việc bảo dưỡng một cách cẩn thận, thì anh em hoàn toàn có thể cùng chiến mã chinh phục mọi cung đường quanh co và đầy thử thách tại mọi miền Tổ quốc.

Đừng quên link mua sản phẩm nhớt BCP tổng hợp cho xe ga tại Tiki, Shopee, Lazada, SendoVn Express.

 
 
Bài viết bạn có thể quan tâm

Thông Tin Liên Hệ

  • Email: datct@sonaimex.com
  • Hotline: 090 102 4747