1
Bạn cần hỗ trợ?

NHỚT XE MÁY ĐI PHƯỢT – ĐÂU LÀ SỰ LỰA CHỌN PHÙ HỢP
Ngày đăng 09/04/2020, 09:54

Đối với những bạn chơi xe thì việc lựa chọn nhớt cho chiếc xe của mình là vô cùng quan trọng. Đã thế trong các chuyến phượt thì bạn lại càng muốn bảo dưỡng chiếc xe của mình kỹ hơn, nên việc chọn nhớt xe máy để đi phượt lại càng cẩn thận và cân nhắc nhiều hơn. Vậy đâu sẽ là loại nhớt đi phượt giúp cho bạn có những trải nghiệm đáng giá và yên tâm, cùng tham khảo qua những chia sẻ của chúng tôi nhé.
Đầu tiên khi kể đến nhớt đi phượt thì nhớt đó phải có đặc tính là chịu được nhiệt độ cao, có độ bền và chất lượng phải tốt, mới chịu được sức nóng khi động cơ hoạt động liên tục trên một quãng đường dài.

Vậy thì loại nhớt nào sẽ đảm bảo được những yếu tố đó, chỉ có nhớt tổng hợp toàn phần được cấu tạo từ những phân tử nhớt đồng đều nhau, có độ bền cao và chịu nhiệt tốt. Không những thế, mức độ bôi trơn của nhớt tổng hợp toàn phần ổn định nhiều so với các dòng nhớt gốc khoáng thông thường và giúp làm mát động cơ trong các chuyến đi xa. Ngoài ra, trong nhớt tổng hợp toàn phần còn có các phụ gia tẩy rửa, hạn chế bụi bẩn bám vào thành động cơ, gây giảm hiệu suất vận hành của các chi tiết máy.
nhớt xe máy dành cho đi phượt

Vậy thì đâu là loại nhớt tổng hợp toàn phần nên lựa chọn?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu lớn có dòng nhớt tổng hợp toàn phần, nhưng để đáp ứng cả về chất lượng và giá cả thì thương hiệu BCP SUPER 1 đến từ Thái là một lựa chọn được nhiều biker đề xuất. Thứ nhất là chất lượng đến từ Thái, giúp xe máy vận hành êm ái trên các cung đường phượt. Được cấu tạo từ dầu gốc nhóm cao và phụ gia cao cấp, đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất hiện nay trên thị trường dầu nhớt dành cho xe máy.

Thứ hai, giá cả cũng tương đối vừa phải, không quá cao như những dòng tổng hợp toàn phần của nhiều hãng khác, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.
Đây là những chia sẻ về một dòng nhớt phù hợp cho nhiều bạn thích đi phượt và chăm sóc xe của mình tốt hơn, chúc các bạn có những chuyến phượt êm ái.
Bài viết bạn có thể quan tâm

Thông Tin Liên Hệ

  • Email: datct@sonaimex.com
  • Hotline: 090 102 4747