1
Bạn cần hỗ trợ?

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM NHỚT 2 THÌ THƠM MÙI DÂU BCP NHẬP KHẨU THÁI LAN API TC – JASO FD
Ngày đăng 24/10/2019, 14:06

Nhớt 2T là một dòng không quá phổ biến tại thị trường Việt Nam, nhưng không vì thế mà NHÀ NHẬP KHẨU SONG NAM bỏ qua phân khúc này. Để chắp cánh đam mê cho những anh em chơi những dòng xe 2 Thì, chúng tôi vừa nhập về một dòng sản phẩm mới toanh dành cho các anh em, cùng tìm hiểu qua những đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này nhé.

Những Chỉ Số Làm Nên Chất Lượng Sản Phẩm (SUPER 2T API TC, JSO FD, ISO-L-LED, TIS 1040-2541)

Đầu tiên đối với một sản phẩm nhớt thì phải nhắc đến những chỉ số về tiêu chuẩn kỹ thuật có đảm bảo hay không và dựa vào những chỉ số đó thì chúng ta mới có thể biết được nhớt chất lượng hay không.

Những chỉ số nổi bật của dòng 2 thì mới

Đối với dòng nhớt 2T mới của hãng nhớt BCP Thái Lan thì những tiêu chuẩn về chất lượng và thông số kỹ thuật luôn được đầu tư một cách tốt nhất. Đầu tiên phải kể đến là API TC, tiêu chuẩn của Hiệp hội Dầu nhớt Hoa Kỳ dành cho các dòng nhớt sử dụng động cơ 2 thì.

Tiếp theo là chỉ số FD (cao nhất hiện nay dành cho động cơ 2 thì), chỉ số này tăng dần từ B 🡪C 🡪D chất lượng tăng dần theo bảng chữ cái. Hiện tại thì dòng sản phẩm BCP SUPER 2T mới nhất đạt tiêu chuẩn FD, tiêu chuẩn cao nhất hiện nay đối với nhớt 2 thì. Vậy đối với tiêu chuẩn cao cấp này thì mang lại lợi ích gì cho người sử dụng. Rõ ràng nhất là sản phẩm dễ dàng trộn lẫn với xăng và cháy hết, không bám cặn dưới đáy bình xăng và hệ thống dẫn nguyên liệu, giúp tiết kiệm nhiên liệu và tăng hiệu suất hoạt động của hệ thống ống dẫn và buồng đốt, bên cạnh đó đối với cấp nhớt FD đạt tiêu chuẩn giảm thiểu lượng khói thải, giúp hạn chế ô nhiễm môi trường.

Những Đặc Điểm Nổi Trội Trong Sản Phẩm Mới

Đối với các dòng nhớt 2 thì nhập khẩu trên thị trường Việt Nam hiện nay vẫn chưa có nhiều dòng tích hợp luôn cả mùi trong chai nhớt. Nên hiện tại, những bạn sử dụng dòng xe 2 thì thường phải mua thêm phụ gia thơm (dung môi) để sử dụng cho xe để có mùi thơm. Đặc biệt với dòng sản phẩm BCP SUPER 2T,  có sự tích hợp mùi thơm hương dâu vào nhớt 2 thì giúp hòa quyện vào khói xe tạo ra mùi hương mới lạ, cá tính và vô cùng sảng khoái, đồng thời còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí mua thêm phụ gia thơm. Đây là một sự kết hợp mà giới chơi xe 2 thì rất mong đợi.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm mới

Một điểm mới của sản phẩm lần này là với dung tích 500 ML, tiện lợi và phù hợp với rất nhiều dòng xe 2 thì hiện nay.

Giá cả vô cùng hợp lý cho những anh em có đam mê với dòng xe 2 thì.

Trên đây là một số đặc điểm mới và nổi bật của dòng nhớt 2 thì mới của hãng BCP Thái Lan, hy vọng với những đặc điểm nổi trội này sẽ đáp ứng sự mong đợi của các anh em đam mê xe 2 thì 

 
Bài viết bạn có thể quan tâm

Thông Tin Liên Hệ

  • Email: datct@sonaimex.com
  • Hotline: 090 102 4747