1
Bạn cần hỗ trợ?

[BCP SUPER 1 ĐI CÙNG PHƯỢT THỦ] MỪNG KHAI TRƯƠNG TIỆM RỬA XE THAY NHỚT – CAFÉ CỦA GROUP SÀI GÒN WINNER
Ngày đăng 05/11/2019, 15:36

Tiếp nối hoạt động trong Chuỗi chương trình [BCP SUPER 1 ĐỒNG HÀNG CÙNG PHƯỢT THỦ], NPP SONG NAM – đơn vị phân phối độc quyền nhãn hàng BCP SUPER 1 tại thị trường Việt Nam đã tài trợ và dành tặng hàng ngàn phần quà cho hoạt động của các Hội phượt trên mọi miền đất nước.
Vào lúc 14H – 17H Chủ nhật, ngày 10/11/2019, GROUP SÀI GÒN WINNER sẽ khai trương cửa hàng rửa xe thay nhớt – Café dành cho anh em trong Hội. Địa điểm: 45B Liên Khu 16 – 18, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM.
 
Hình thực tế cửa hàng
 
Đến với sự kiện, khách mời sẽ được tham gia VÒNG QUAY MAY MẮN – 100% QUÀ TẶNG từ NPP SONG NAM. Đồng thời, những phượt thủ muốn trải nghiệm “COMBO PHƯỢT THỦ - THÁCH THỨC MỌI NẺO ĐƯỜNG” của thương hiệu dầu nhớt BCP SUPER 1 sẽ nhận quà đặc biệt là suất vệ sinh động cơ và vệ sinh buồng đốt, bình xăng con miễn phí.
 
Banner thực tế cửa hàng
 
Ngoài ra, anh em phượt thủ còn được chụp hình kỷ niệm với người mẫu siêu xinh xắn của chương trình nữa nhé! Tất cả hình ảnh sẽ được re-touch và gửi tặng lại Hội để anh em thêm vào album hành trình phượt thủ - những hoạt động siêu vui của mình.
 
sự kiện khai trương group sài gòn winner
 
Với mục đích tạo ra một sân chơi hội họp thường xuyên cho thành viên, GROUP SÀI GÒN WINNER đã cùng chung sức tạo nên một địa điểm họp mặt lý tưởng dành cho thành viên trong Hội. Cửa hàng rửa xe – thay nhớt GROUP SÀI GÒN WINNER hứa hẹn là điểm đến cuối tuần, điểm hội họp thoải mái của anh em với không gian mở thoáng đãng, mát mẻ, điểm nhấn là dàn hoa phong lan đủ màu sắc.
 
Bảng hiệu chính của cửa hàng
Bảng hiệu chính của cửa hàng
 
Bảng giới thiệu những sản phẩm phục vụ trong cửa hàng
Bảng giới thiệu những sản phẩm phục vụ trong cửa hàng
 
BCP Lubricants là thương hiệu dầu nhớt hàng đầu Thái Lan hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành dầu mỏ. Thông qua chuỗi sự kiện “BCP SUPER 1 – ĐỒNG HÀNH CÙNG PHƯỢT THỦ”, NPP SONG NAM mong muốn chung sức với các hội phượt, hội xe và những ai yêu thích các dòng xe underbone tạo nên những hoạt động vui chơi sau giờ làm việc căng thẳng, ghi dấu tuổi trẻ.
 
 
Bài viết bạn có thể quan tâm

Thông Tin Liên Hệ

  • Email: datct@sonaimex.com
  • Hotline: 090 102 4747