1
Bạn cần hỗ trợ?

Vệ sinh động cơ và buồng đốt xe quan trọng như thế nào?
Ngày đăng 25/08/2020, 09:28

Vệ sinh động cơ và buồng đốt xe quan trọng như thế nào? Vệ sinh động cơ là việc mà nghe qua tưởng chừng như rất khó, cũng như rất khó nhằn đối với người chủ nhân xe máy. Thông thường, nhiều người luôn mặc định rằng việc vệ sinh động cơ là dành cho những người có chuyên môn kỹ thuật cao như là thợ máy, kỹ thuật viên của các hãng xe. Việc vệ sinh động cơ cũng được suy nghĩ nghiêm trọng như là phải rã máy, tháo động cơ để xúc rửa và việc này sẽ làm mất Zin xe máy. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đã tràn ngập các sản phẩm vệ sinh động cơ một cách chủ động và đơn giản vô cùng.

Các sản phẩm dung dịch súc rửa động cơ có phụ gia kèm theo trong đó sẽ giúp cho việc vệ sinh động cơ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Thậm chí những dung dịch này không đòi hỏi người dùng phải pha chế hay trộn lẫn với các chất khác. Việc đơn giản chỉ cần mua sản phẩm về và làm theo HDSD là dùng cho bao nhiêu lít xăng hoặc dùng trước hay sau khi thay nhớt. Việc vệ sinh động cơ là tối quan trọng đối với một chiếc xe máy.
Có thể nói, trên đời này bất cứ thứ gì cũng cần phải được vệ sinh, được rửa hoặc được chăm sóc. Động cơ xe máy cũng vậy, hoạt động trong thời gian dài với cường độ liên tục sẽ khiến xe sản sinh ra các cặn bẩn, muội than và làm tổn hại đến chi tiết máy cũng như là động cơ. Điều này cần được lưu ý triệt để và khắc phục kịp lúc trước khi xảy ra tình trạng hư hại.
Đối với việc vệ sinh động cơ hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng tìm được các sản phẩm phụ gia uy tín đặc biệt là các phụ gia đến từ Thái Lan như là Engine Flush hoặc S Ultra để vệ sinh động cơ và buồng đốt. Đối với buồng đốt, cách sử dụng đơn giản là đổ đầy bình xăng và đổ lon dung dịch vào, dung dịch sẽ tự trung hòa các muội than, cặn bẩn và đẩy nó ra theo đường ống xả. Còn dung dịch vệ sinh động cơ Engine Flush sẽ trung hòa cùng nhớt cũ trước khi thay nhớt. Đổ nhớt mới vào và hoạt động xe bình thường. Sau khi thực hiện việc vệ sinh động cơ, chủ xe sẽ phải bất ngờ về những gì mà dung dịch mang lại.
Bài viết bạn có thể quan tâm

Thông Tin Liên Hệ

  • Email: datct@sonaimex.com
  • Hotline: 090 102 4747