1
Bạn cần hỗ trợ?

NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN CHỌN NHỚT VẬN TẢI BCP THÁI LAN
Ngày đăng 26/06/2020, 14:19

Nói về nhớt vận tải thì có rất nhiều thương hiệu trên thị trường từ lâu đời tới mới xuất hiện, từ những hãng nhớt nhập khẩu đến những dòng nhớt nội địa tại Việt Nam. Với sự đa dạng và thị trường phức tạp như vậy, để lựa chọn một dòng nhớt chất lượng và phù hợp với xe của bạn cũng không phải là một điều dễ dàng. Hôm nay, chúng tôi xin được chia sẻ đến bạn một thương hiệu nhớt động cơ đến từ Thái Lan và lý do bạn nên sử dụng dòng nhớt này cho chiếc xe của mình.

Một trong những lý do bạn nên lựa chọn dòng nhớt động cơ BCP Thái Lan là về chất lượng. Tất cả những dòng nhớt của thương hiệu BCP Thái Lan đều đáp ứng những tiêu chuẩn cao cấp nhất trên thế giới về dầu nhớt như API (American Petroleum Institute) của hiệp hội dầu nhớt Hoa Kỳ, tiêu chuẩn ACEA (European Automobile Manufacturers Association) - bộ tiêu chuẩn về dầu nhớt của Châu Âu và các tiêu chuẩn dầu nhớt của nhiều hãng xe nổi tiếng trên thế giới.

nhớt vận tải bcp Thái Lan

Không những thế, dầu nhớt vận tải BCP được sản xuất từ dầu gốc nhóm cao, từ bán tổng hợp đến gốc tổng hợp cao cấp cộng thêm những phụ gia đặc biệt chuyên dùng cho các loại động cơ xe vận tải.

Tiếp theo là đến sự đa dạng sản phẩm, với những dòng sản phẩm nhớt động cơ dành cho động cơ xăng, động cơ dầu Diesel và có cả những dòng sản phẩm dành được cho cả động cơ xăng và động cơ dầu, động cơ hạng nặng. Thương hiệu BCP Thái Lan có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu về dầu nhớt vận tải dành cho các loại xe và máy công nghiệp.

nhớt vận tải bcp

Một đặc điểm không thể bỏ qua đó là sự đa dạng về dung tích và thiết kế. Với những dung tích phù hợp với các dòng xe hơi chạy xăng từ 4 lít, đến các dòng xe chạy dầu 6 lít. BCP còn có những dòng xô 18 lít và kể cả phuy 200 lít, phù hợp với dung tích của tất cả các dòng xe vận tải hiện nay.

Đây là những ưu điểm của dòng nhớt BCP Thái Lan khiến bạn không thể nào bỏ qua dòng nhớt này, hãy trải nghiệm và cảm nhận về chất lượng của dòng sản phẩm này.
Bài viết bạn có thể quan tâm

Thông Tin Liên Hệ

  • Email: datct@sonaimex.com
  • Hotline: 090 102 4747