1
Bạn cần hỗ trợ?

NHỚT BÁN TỔNG HỢP – SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO MÀ NHIỀU NGƯỜI BỎ QUA
Ngày đăng 17/07/2020, 11:22

Khi lựa chọn dầu nhớt cho xe của mình thì nhiều người chỉ gọi là thay cho có mà ít để ý đến mình đang thay nhớt gì, nó tốt cho xe của mình ra sao, chất lượng như thế nào, loại nhớt nào đi được lâu. Vì lý do này mà nhiều người bỏ qua cơ hội được trải nghiệm những loại nhớt phù hợp mà lại không tốn quá nhiều tiền. Hôm nay, chúng tôi xin được chia sẻ về loại nhớt bán tổng hợp, một sự lựa chọn tốt mà nhiều người lại bỏ qua.

Thông thường khi vào tiệm thay nhớt thì chủ tiệm sẽ thay cho bạn các loại nhớt gốc khoáng thông thường, có nơi thì sẽ hỏi bạn chọn loại thường hay cao cấp, loại cao cấp là dòng tổng hợp toàn phần, giá thì rất cao, còn loại thường thì giá hợp lý hơn nhưng chất lượng lại không tốt bằng. Nhưng nhiều bạn không có kiến thức hoặc quan tâm về nhớt xe máy lại không biết rằng có một loại nhớt bán tổng hợp, loại này vừa dùng tốt cho xe khi đi trong thành phố, giá thành lại vừa hợp với túi tiền.

nhớt bán tổng hợp

Nói về chất lượng của nhớt bán tổng hợp thì thành phần của nó chủ yếu là từ dầu gốc nhóm 3 hoặc 4, đây là loại dầu gốc nhóm cao, đặc tính tốt, ổn định và vận hành trong thời gian lâu hơn các loại dầu gốc khoáng hoặc dầu gốc nhóm thấp. Với tính ổn định và chất lượng thì nhớt bán tổng hợp giúp xe vận hành tốt trong các điều kiện đi trong thành phố và kể các đi phượt các tour ngắn và bảo vệ xe vượt trội, êm mượt không gây nóng máy.

Về thời gian thay nhớt đối với dòng bán tổng hợp lên tới 2000 – 2500 km không thua kém nhiều điối với các dòng tổng hợp toàn phần (2500 – 3000km). Nhưng mức giá thì rẻ hơn rất nhiều đối với các dòng nhớt tổng hợp toàn phần. Thông thường đối với 1 lon nhớt bán tổng thì sẽ nằm trong tầm giá 150000 – 200000, còn đối với nhớt tổng hợp toàn phần thì giá gấp đôi, từ 300000 – 500000.

nhớt bán tổng hợp toàn phần

Sau chia sẻ này, hy vọng bạn có thêm kiến thức về lựa chọn nhớt và sẽ trải nghiệm qua dòng nhớt bán tổng hợp – vừa chất lượng lại phù hợp này nhé. 
Bài viết bạn có thể quan tâm

Thông Tin Liên Hệ

  • Email: datct@sonaimex.com
  • Hotline: 090 102 4747