1
Bạn cần hỗ trợ?

DUNG DỊCH VỆ SINH BUỒNG ĐỐT XE MÁY HONDA ĐƯỢC BÁN VỚI GIÁ 65K
Ngày đăng 13/01/2021, 17:01

Dung dịch vệ sinh buồng đốt xe máy Honda S - ULTRA chưa tới 100k vừa giúp bạn làm sạch bình xăng xe vừa tẩy rửa kim phun điện tử. 

90% TAI NẠN CHÁY XE CHỈ VÌ KHÔNG VỆ SINH BUỒNG ĐỐT

Muội than Carbon tìm ẩn nhiều nguy hiểm

Trong quá trình vận hành, động cơ hoạt động đốt cháy nhiên liệu (xăng, dầu) trong xylanh, nhưng do lượng oxy cung cấp vào xylanh không đủ cho quá trình cháy, làm nhiên liệu cháy không sạch tạo thành các khí độc CO, HC và đặc biệt là muội carbon. Tác dụng của Dung dịch vệ sinh buồng đốt xe máy Honda giúp tẩy rửa sạch cặn bẩn sinh ra trong bình xăng một cách tối ưu nhất - Giải pháp tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Muội than Carbon sinh ra khi không vệ sinh buồng đốt xe máy thường xuyên.
 

Tác hại nghiêm trọng khi không thường xuyên làm sạch bình xăng xe

Vì hạt carbon có độ cứng cao gây xước xylanh, lớp nguội carbon dầy làm thay đổi tỷ số nén, đây chính là nguyên nhân làm cho động cơ yếu dần (động cơ ỳ, yếu hơi), gây tiếng ồn lớn, quá trình tăng tốc, giảm tốc bị giật khục, chạy không đều và quá trình đốt cháy nhiên liệu ngày càng tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn (khí thải ngày càng nhiều khí CO, HC và muội carbon).

Vì vậy, việc làm sạch muội carbon trong xylanh động cơ xe là việc làm cần thiết thường xuyên.

GIỚI THIỆU VỀ DUNG DỊCH VỆ SINH BUỒNG ĐỐT XE MÁY HONDA SIÊU SẠCH S ULTRA

Nguồn gốc và xuất xứ sản phẩm

Dung dịch vệ sinh buồng đốt S ULTRA được sản xuất từ các phụ gia cao cấp đi kèm với các chất tẩy rửa đặc biệt theo công thức tiên tiến , thích hợp cho tất cả các dòng xe máy.

Dung dịch vệ sinh buồng đốt xe máy S Ultra nhập khẩu Thái Lan.

S ULTRA là biện pháp vệ sinh bình xăng và kim phun tự động giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc, không cần tháo dỡ máy và giữ nguyên giá trị cho xe, dễ dàng sử dụng cho cả khách hàng nam và nữ.

S ULTRA được nhập khẩu 100% nguyên đai, nguyên kiện từ Tập đoàn Bangchak của Thái Lan. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất của Mỹ và đạt các tiêu chuẩn thông qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt Quốc Tế để được phân phối tại Việt Nam.

Lợi ích sử dụng sản phẩm

Dung dịch vệ sinh buồng đốt xe máy Honda sẽ giúp:

  • Tẩy sạch cặn bẩn trong buồng đốt, giúp làm sạch bộ chế hoà khí và kim phun xăng 

  • Đốt cháy nhiên liệu hoàn toàn, giảm tiêu hao nhiên liệu, giảm khí thải độc 

  • Ngăn ngừa sự kết tủa và chất bẩn kết dính lâu ngày trên các bộ phận động cơ

  • Tăng cường hiệu quả đánh lửa, giúp máy vận hành mượt mà

  • Giúp tăng công suất động cơ để hoạt động mạnh mẽ hơn 

  • Bảo vệ và chống lại sự mài mòn động cơ

  • Kéo dài tuổi thọ xe

Dung dịch vệ sinh buồng đốt xe máy S Ultra nhập khẩu Thái Lan.

Khuyến nghị sử dụng sản phẩm

Đối với xe mới mua thì sau 15.000 km đầu tiên nên sử dụng dung dịch vệ sinh buồng đốt xe máy Honda S ULTRA vì lúc này xe đã có rất nhiều muội carbon.

Sau đó định kỳ từ mỗi 3.000 - 5.000 km tiếp theo nên sử dụng lại dung dịch làm sạch buồng đốt xe máy S ULTRA để giúp duy trì động cơ sạch sẽ, giữ được sức mạnh động cơ lâu bền.

Hiệu quả cho thấy khác biệt rõ rệt sau thời gian định kỳ sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng

Đổ đầy bình xăng trước, sau đó đổ trực tiếp dung dịch vệ sinh buồng đốt xe máy S ULTRA vào bình xăng.

Pha 1 lon S ULTRA với không quá 5 lít xăng.

Dung dịch sẽ tự động pha với xăng trong quá trình sử dụng xe và hòa tan các muội than, cặn bẩn hỗ trợ thải ra bằng ống bô.

Giá cả

Chỉ với 65k bạn sẽ sở hữu ngay một sản phẩm vừa vệ sinh buồng đốt vừa vệ sinh kim phun điện tử cho xe máy honda

Ý kiến khách hàng sử dụng

“thấy xe chạy mượt hơn (được >90% như mới mua), vì mình có mượn xe mới mua của đứa bạn chạy so sánh thử" - Anh Phát, TP. HCM

“xài thử thấy hiệu quả, hồi trước xe gằn ì, đổ dung dịch vệ sinh buồng đốt vô chạy thấy bốc hẳn, qua 3.000 - 4.000 km xe mình gằn ì lại thì đổ dung dịch vào xài tiếp” - Anh Mạnh, Bình Dương

“thấy hiệu quả thực sự, phải để ý kỹ xe và cưng xe mới biết nhé, có tiết kiệm xăng hơn và chạy thấy máy khỏe hơn thật”  - Anh Khôi, Đồng Nai

“xe mình hôm bữa ga nhỏ, đề máy phải lên ga lớn cỡ 2 phút rồi mới chạy được, đi ra tiệm kiểm tra anh thợ nói bị đóng muội carbon quá nhiều (từ hồi mua tới giờ 40.000 km rồi mà đâu có vệ sinh xe gì đâu), làm mình cuối tuần mà ngồi ngoài tiệm xử lý cái xe hết hơn cả tiếng :((( đi và về mất nguyên buổi sáng, mất hết cả hứng cuối tuần. Sau này mua dung dịch làm sạch buồng đốt xe máy Honda S Ultra Thái Lan xài thử thấy duy trì được máy nổ tốt, đề máy cái là lên liền nên xài luôn từ đó tới giờ” - Anh Dũng, Hà Nội

“dễ sử dụng mình con gái còn xài được, bình thường không biết chăm sóc xe, sau đó được thằng bạn tặng cho 1 lon dung dịch làm sạch buồng đốt  xe máy S Ultra Thái Lan xài thử thấy xe chạy mượt hơn và lên ga nhanh hơn nên quyết định xài thường xuyên luôn. Con gái tụi mình không rành xe và cũng không chăm sóc xe như con trai nhưng mình nghĩ đơn giản “có còn hơn không” và chạy thấy có tốt hơn là được rồi. Cái này chỉ cần mở nắp lon đổ vào bình xăng là xong, các bạn gái nên note lại số km trên xe để biết khi nào dùng lần tiếp theo nhé.” - Chị Mai, TP. HCM

“Hà Nội hay có dịch vụ làm sạch buồng đốt xe máy, tôi cũng từng làm thử. Thấy buồng đốt sạch đúng là máy chạy bốc hơn, ít hao xăng. Sau đó tìm hiểu xài thử dung dịch vệ sinh buồng đốt xe máy S Ultra Thái Lan, tôi thấy hiệu quả cũng giống vậy mà tiết kiệm tiền hơn hẳn (ra tiệm thì tầm 270k - 300k trong khi dung dịch vệ sinh buồng đốt có 65k thôi). Quyết định xài dung dịch làm sạch buồng đốt đến nay đã được 3 lần rồi. Xe thì khi nào có vấn đề mình mới đem ra tiệm chứ ra tiệm để vệ sinh buồng đốt mất cả 2 tiếng đi về thì cũng ngán."  - Anh Chí, Hà Nội

Dung dịch làm sạch buồng đốt  xe máy S Ultra Thái Lan này 3.000 km đổ 1 lon, không thì 5.000 km đổ 1 lon. Tính ra bằng tiền uống cafe mà xe bốc hẳn. Tiếc làm gì." Anh Long, TP. HCM.

Bảo vệ an toàn người tiêu dùng 

Nhằm bảo vệ an toàn cho người tiêu dùng về nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm, S ULTRA có thể kiểm tra mã vạch thông qua Ứng dụng ICHECK của BỘ CÔNG THƯƠNG. (Có thể tải từ App Store hoặc CH Play).

Quét mã Barcode để kiểm tra sản phẩm dung dịch vệ sinh buồng đốt S Ultra.

Về thương hiệu BCP LUBRICANTS

Thương hiệu BCP LUBRICANTS nổi tiếng là thương hiệu hàng đầu của Thái Lan do Tập Đoàn Năng Lượng Bangchak Petroleum Thái Lan hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành tinh chế dầu mỏ sản xuất và phân phối toàn cầu. 

Thương hiệu BCP LUBRICANTS nội địa Thái Lan hơn 40 năm.

Các sản phẩm BCP LUBRICANTS được nhập khẩu chính ngạch trực tiếp từ Thái Lan thông qua đường thủy, vận chuyển vào cửa khẩu Việt Nam bằng Container.

Tại Việt Nam, BCP LUBRICANTS được các garage xe tải, xe ô tô và các tiệm sửa xe máy tin tưởng lựa chọn cho khách hàng vì chất lượng cao và giá cả rất cạnh tranh.

Uy tín Đơn vị phân phối sản phẩm

Thương hiệu BCP LUBRICANTS được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH TM Xuất Nhập Khẩu Song Nam - là nhà phân phối được khách hàng tin tưởng về chất lượng sản phẩm nhập khẩu cũng như hài lòng về trải nghiệm dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng tận tình và nhanh chóng.

https://www.youtube.com/watch?v=GCOQU7VIhdg

Mua sản phẩm Dung dịch vệ sinh buồng đốt xe máy Honda S-ULTRA ở:

Sản phẩm Dung dịch vệ sinh buồng đốt xe máy Honda hiện đang có mặt khắp các cửa hàng sửa xe, rửa xe, phụ tùng xe máy chi nhánh trên khắp mọi nẻo đường tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Giá bán hiện tại chỉ với 65k, bạn có thể mua và trải nghiệm sản phẩm!

Bài viết bạn có thể quan tâm

Thông Tin Liên Hệ

  • Email: datct@sonaimex.com
  • Hotline: 090 102 4747