1
Bạn cần hỗ trợ?

DẦU NHỚT BÁN TỔNG HỢP – VỪA XÀI SANG NHƯNG VỪA TIẾT KIỆM
Ngày đăng 06/03/2019, 16:44


Khi nhắc đến nhớt chắc hẳn ai không phải ai cũng có đủ kiến thức chuyên sâu để có thể phân biệt được các loại nhớt có mặt trên thị trường hiện nay, đâu là nhớt bán tổng hợp hay đâu là nhớt gốc khoáng. Đa số các bạn khi đi thay nhớt thì cũng chỉ vào tiệm và “chú ơi, anh ơi thay cho em chai nhớt” mà không biết rằng nhớt đó là loại gì, công dụng như thế nào, nhớt thật hay là nhớt giả. Hôm nay chúng tôi chia sẻ cho bạn một số kiến thức về nhớt và chia sẻ thêm về dòng nhớt bán tổng hợp, lý do tại sao bạn nên chọn nó để xử dụng và sử dụng nó trong những trường hợp nào là tốt nhất.
Nhớt bán tổng hợp cho các dòng xe cao cấp
 
 

TẠI SAO NÊN DÙNG DẦU NHỚT BÁN TỔNG HỢP VÀ SỬ DỤNG TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO LÀ TỐT NHẤT

Dầu nhớt bán tổng hợp đa số được tạo nên từ dầu gốc nhóm 2 hoặc nhóm 3 pha trộn với các loại phụ gia kèm theo nên độ bôi trơn động cơ và giúp máy vận hành trơn tru hơn dầu gốc khoáng rất nhiều. Nếu như dầu gốc khoáng hiện tại bây giờ có thể sử dụng khoảng 1.000km thì dầu nhớt bán tổng hợp toàn phần có thể lên tới 3.000km cho mỗi lần sử dụng. Đối với những bạn chạy xe côn tay trong thành phố vẫn có thể sử dụng dòng này để máy chạy được bốc và vận hành trơn tru hơn là các loại dầu gốc khoáng thông thường. Thường thì các bạn sử dụng xe côn tay hoặc mô tô đi phượt sử dụng dầu nhớt tổng hợp toàn phần là chủ yếu. Nhưng hiện nay giá của 1 lít dầu nhớt tổng hợp toàn phần thấp nhất cũng gần 400k, vậy đối với những bạn thường xuyên có sở thích đi phượt nhưng ngân sách eo hẹp thì làm sao có thể bảo dưỡng máy tốt. Cũng không cần phải quá lo lắng về điều đó, với giá thành rẻ hơn khoảng gần một nửa mà chất lượng gần như không có sự khác biệt gì nhiều so với dầu nhớt tổng hợp toàn phần thì dầu nhớt bán tổng hợp sẽ là một lựa chọn hợp lý dành cho các bạn thích đi phượt và muốn tiết kiệm tiền. Hoặc những anh chạy xe côn tay trong thành phố muốn dùng “nhớt xịn” cho xe mình nhưng lại không muốn chi quá nhiều tiền.
Nhớt bán tổng hợp bcp super 1
 

MUA DẦU BÁN TỔNG HỢP Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG TỐT MÀ GIÁ LẠI RẺ

Các dòng sản phẩm nhớt bán tổng hợp trên thị trường thường có tên là Semi-Synthetic hoặc là Synthetic Blend. Đôi khi một số dòng chỉ ghi là Synthetic thì các bạn cứ nghĩ rằng đó là dòng tổng hợp toàn phần, nhưng thật ra đó cũng là dòng bán tổng hợp như semi-synthetic hoặc synthetic blend.

Có thể nói trên thị trường có rất nhiều nhãn hàng có sản xuất dầu nhớt bán tổng hợp, nhưng SONG NAM vẫn tự tin rằng với công nghệ vượt trội của BCP, dòng sản phẩm BCP SUPER1 Synthetic Blend API SN – SEA 10W40 – JASO MA2 đang là dòng nhớt bán tổng hợp chất lượng nhất ở thị trường nội địa Thái Lan. Với cấp nhớt SN cao nhất trên thị trường hiện nay, các chất phụ gia pha chế cao cấp giúp xe vận hành trơn trụ vượt trội so với các loại dầu gốc khoáng thông thường, đối với loại nhớt bán tổng hợp này thì SONG NAM khuyến nghị các bạn có thể dùng khoảng 2.500 đến 3.000km khi sử dụng trong thành phố. Còn nếu đi phượt thì các bạn nên thay sớm hơn, ở mức khoảng 2.000 – 2.500km để xe có thể vận hành tốt nhất có thể. Còn về giá cả hiện tại SONG NAM vẫn tin tưởng mức giá hiện tại của mình vẫn đang là mức cạnh tranh và rất hợp lý so với các đối thủ cùng phân khúc chất lượng trên thị trường hiện tại.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về dòng nhớt bán tổng để cho các bạn có cái nhìn tổng quan hơn và đưa ra những quyết định lựa chọn phù hợp dành cho mình nhé.
Nhớt bán tổng hợp tiết kiệm cho dân phượt
 
Các bạn có thể mua sản phẩm bán tổng hợp của SONG NAM tại các trang thương mại điện tử nhé:
Sendo: https://www.sendo.vn/shop/sonaimex/mua-nhot-xe-may-ban-tong-bcp-10w40-1l-thai-tang-suc-dong-co-engine-flush-11762547.html
Shopee: https://shopee.vn/-MUA-1-T%E1%BA%B6NG-1-D%E1%BA%A7u-Nh%E1%BB%9Bt-B%C3%A1n-T%E1%BB%95ng-H%E1%BB%A3p-BCP-10W40-SN-1L-Th%C3%A1i-Lan-T%E1%BA%B6NG-Ph%E1%BB%A5-Gia-L%C3%A0m-S%E1%BA%A1ch-%C4%90%E1%BB%99ng-C%C6%A1-Xe-M%C3%A1y-Engine-Flush-100ML-i.43713200.1935528806
Bài viết bạn có thể quan tâm

Thông Tin Liên Hệ

  • Email: datct@sonaimex.com
  • Hotline: 090 102 4747