1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức

Lựa chọn nhớt 2 thì tốt nhất cho xe máy ?
Ngày đăng 21/07/2018, 11:00
Khác hẳn với dòng xe 4 thì đang rất phổ biến thì xe máy 2 thì có cấu tạo động cơ cũng như kiểu bôi trơn hoàn toàn khác biệt. Do đó, nó cần phải sử dụng dòng nhớt 2 thì chuyên biệt.  Bạn đã biết cách chọn được loại nhớt tốt nhất cho xe máy 2 thì chưa ?
Nhớt Tổng Hợp Toàn Phần - Dầu Nhớt Tốt Nhất Cho Xe Máy
Ngày đăng 30/06/2018, 17:41
Được xem là dòng nhớt cao cấp nhất hiện nay, nhớt tổng hợp toàn phần có chất lượng ưu việt, giúp xe vận hành êm ái, ít nóng máy, tăng tuổi thọ động cơ, đồng thời còn kéo dài thời gian thay nhớt mới. Nếu điều kiện cho phép, bạn hãy sử dụng loại nhớt này để cảm nhận sự khác biệt.
Nhớt Hộp Số Xe Ga - Quan Trọng Nhưng Hay Bị Lãng Quên
Ngày đăng 29/06/2018, 22:36
Hiện nay, rất nhiều người, đặc biệt là các bạn nữ thường lãng quên việc phải định kỳ thay nhớt hộp số cho xe tay ga. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự truyền động của động cơ. Sonaimex mong muốn giúp các bạn có cái nhìn tổng quát hơn về tác dụng của nhớt hộp số xe ga và bao lâu phải thay nhớt lap. Ngoài ra, Sonaimex sẽ hướng dẫn bạn chọn được loại nhớt hộp số tốt nhất cho xế yêu của mình.
Tuyệt chiêu bạn cần biết để chọn dầu nhớt tốt nhất cho xe tay ga.
Ngày đăng 28/06/2018, 16:59
Xe tay ga đang là dòng xe phổ biến, được người tiêu dùng ưu chuộng nhất hiện tay. Chi phí để sở hữu một em "scooter" là không hề thấp. Do đó, bạn cần phải chăm sóc, bảo dưỡng thường xuyên để xe luôn ở trạng thái tốt nhất. Cấu tạo của xe tay ga không giống như xe số thông thường, do đó, khi lựa chọn dầu nhớt cho xe, bạn cũng cần phải chú ý hơn. Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm mua được loại nhớt tốt nhất, phù hợp cho xế yêu của mình.
Bí quyết làm sạch buồng đốt xe máy mà không cần tháo gỡ.
Ngày đăng 28/06/2018, 11:29
Không cần tháo máy hay phải tốn thời gian, công sức và chi phí mà vẫn làm sạch buồng đốt xe máy khi bạn sử dụng phụ gia súc BCP S Ultra nhập khẩu Thái Lan. Xe vận hành êm ái, bốc như mới mà lại rất tiết kiệm nhiên liệu. Sử dụng cực kỳ đơn giản, ngay cả những bạn nữ chân yếu tay mềm cũng có thể thực hiện. Bạn đã trải nghiệm qua dòng sản phẩm đang cực kỳ hot trên thị trường này chưa ?

Thông Tin Liên Hệ

  • Email: datct@sonaimex.com
  • Hotline: 090 102 4747